INDONESIA – THIÊN ĐƯỜNG BALI

Chuyến bay thẳng duy nhất từ HCM – Bali (hàng không Vietjet air)
VJ893 TPHCM – BALI 08h05 – 13h05 | VJ894 BALI – HCM 14:05 – 17:05
07 kg xách tay + 15 kg ký gởi
Khách sạn 3 sao quốc tế


lịch khởi hành

Giá ưu đãi khi Đăng ký & thanh toán trực tuyến

12,000,000đ

9,900,000đ

Lý Do Nên Chọn Vietkite Travel

• Giá cả cạnh tranh

• Hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour

• Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình

• Chính sách thanh toán – hoàn hủy đơn giản

 

Chuơng Trình Tour

Bali là hòn đảo thiên đường, với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài. Nơi đây đang tồn tại một nền văn hóa cổ xưa nổi tiếng với lòng hiếu khách nồng hậu. Những ngôi đền và cung điện kỳ lạ đặt trên phông nền thiên nhiên tuyệt đẹp là một trong những điểm thu du khách đến đây. Sau khi mặt trời lặn, không gian bình yên đến lạ kỳ mà bạn khó có thể cảm nhận khi du lịch ở một nơi khác. Những núi lửa ngủ quên và sự kỳ bí của khu rừng nguyên sinh đang chào đón bạn với rất nhiều điều để khám phá. Hãy cùng Vietkite Travel trải nghiệm vùng đất tuyệt vời này ngay hôm nay!


 

NGÀY 1
TPHCM – BALI SWING – RUỘNG BẬC THANG TEGALALANG???2 bữa

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (ga đi quốc tế), Hướng dẫn viên Vietkite Travel đón và đưa đoàn làm thủ tục xuất cảnh đi Bali.

VJ893 : TPHCM – NGURAH RAI (BALI) 08h05 – 13h05

Đến Bali, xe đón và đưa quý khách tham quan :

• Thưởng thức miễn phí Cà phê Bali. Cà phê chồn hay “Kopi Luwak” là loại cà phê độc đáo nhất, hiếm và đắt đỏ nhất thế giới. Quê hương của nó là đất nước Indonesia. Du khách tới khu trồng cà phê không chỉ được tìm hiểu lịch sử cà phê chồn, nếm các loại cà phê nổi tiếng của Indonesia mà còn được thử nghiền và rang cà phê chồn, tự mình làm nên một trải nghiệm quý giá không thể nào quên.

• Tham gia trò chơi hấp dẫn : Swing Bali (chi phí tự túc).

• Chụp hình và tham quan ruộng bậc thang Tegalalang với view chụp hình rất đẹp.

Đoàn về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do vui chơi về đêm.

 

NGÀY 2
ĐỀN ULUN DANU – CỔNG TRỜI BALI - ĐỀN TANAH LOT???3 bữa

Qúy khách dùng điểm tâm sáng, sau đó tham quan:

• Celuk, Mas từ lâu đã trở thành trung tâm của ngành công nghiệp kim hoàn, chạm khắc gỗ và tranh nghệ thuật của đảo. Lang thang vào thế giới nghệ thuật độc đáo này sẽ hiểu vì sao người Bali – chủ nhân của nền văn hóa, triết học mang đậm màu sắc tôn giáo Hindu được xem là dân tộc tài hoa nhất, nghệ sĩ nhất trong số 250 dân tộc đang sinh sống tại Indonesia.

• Hồ thiêng Beratan hồ nước rộng thứ hai ở Bali, sau hồ Batur, nhưng là hồ chính cung cấp nguồn nước cho những thửa ruộng bậc thang và vườn cây trái phục vụ toàn đảo Bali. Do thấu hiểu tầm quan trọng của hồ, Vua Mengwi đã xây dựng đền Ulun Danu vào năm 1633 để thờ nữ thần nước Dewi Danu.

• Đền Ulun Danu nằm ở độ cao 1.200m so với mực nước biển. Đền nằm soi bóng bên Hồ Bratan, sau lưng là khung cảnh tráng lệ của một trong những đỉnh núi cao nhất Bali. Là cánh cửa kỳ thú giúp du khách tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và tâm linh của người Bali, ngôi đền lộng lẫy này và khung cảnh thơ mộng xung quanh.

• Cổng trời Bali một nơi dành cho du khách chụp hình khi đến với thiên đường biển đảo Bali, cổng trời thuộc resort Handara.

• Ngôi đền linh thiêng Hindu Tanah Lot nằm trên một hòn đá hướng ra ngoài biển. Tanah Lot đã tồn tại hàng ngàn năm nay được xây dựng theo một phần thần thoại của Bali trong nhiều thế kỷ. Để ghé thăm được ngôi đền, bạn phải đi qua một hành lang dài 50m được làm từ đá và cát đen, để thưởng ngoạn cảnh mặt trời dần chìm ở phía chân trời với những vệt nắng loang lổ hoà vào cảnh quan của ngôi đền khiến không gian nơi đây trở nên đẹp rực rỡ.

Đoàn về Kuta dùng tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 3
ĐẢO LEMBOGAN – WATER BLOW – NGẮM HOÀNG HÔN TẠI BÃI BIỂN JIMBARAN???3 bữa

Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan:

Đảo nhiệt đới Lembongan – Quý khách sẽ có một chuyến đi đến đảo Lembongan thật thoải mái trên boong tàu Bali Hai Cruises với một ngày thư giãn trên cát vàng, nằm dưới bóng râm trong khu vườn yên tĩnh . Tại đây, Quý khách tự do tắm biển và tham gia các hoạt động trên biển miễn phí như: đi thuyền chuối, chèo xuồng kayak, Snorkeling, đi tàu đáy kính…. Quý khách dùng bữa trưa trên đảo giữa bầu không khí nhiệt đới ấm áp tại Đảo Lembongan.

Sau đó đoàn tiếp tục hành trình:

• Khởi hành tham quan Water Blow ,Quý khách hàng ngồi trên ghềnh đá nhìn ra Ấn Độ Dương xanh thẳm. Sóng trắng xóa đánh vào bờ, bắt đầu mạnh dần lên. Nước phun trào ngày càng cao và lớn, bao phủ toàn bộ đoạn ghềnh, phủ kín cả cây cầu tham quan mà chính quyền đã cho xây để phục vụ du khách.Ghềnh đá nhô ra trên biển có một lỗ hổng lớn, khi nước biển tràn vào đập vào vách đá và phun trào ngược lên cao, tạo nên một hiện tượng tự nhiên độc đáo. Chỉ cần hỏi “water blow”, bất kỳ người địa phương nào ở đây cũng có thể chỉ đường cho bạn một cách dễ dàng

Sau đó đoàn di chuyển về lại đất liền đi dùng cơm tối và ngắm hoàng hôn tại bãi biển Jimbaran. Tối về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá Kuta về đêm.

 

NGÀY 4
BALI - TPHCM???2 bữa

Dùng điểm tâm sáng. Quý khách tự do mua sắm và khám phá Bali, sau đó đến giờ hẹn quý khách tập trung và di chuyển ra sân bay. Chuyến bay VJ894 14:05 – 17:05 Bali – HCM.
HDV Vietkite Travel chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại trong những chuyến  đi sau. 

Giá Tour Bao Gồm

Giá Tour Không Bao Gồm

Chính Sách Hoàn Hủy

Lưu Ý Khác

Thanh Toán

Ý Kiến Khách Hàng

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.

Liên Hệ

Vietkite Travel – đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bộ phận sau, để được hỗ trợ nhanh nhất:

• Kế toán 0912 992 447  • Tư vấn tour khách lẻ 0919 373 975
• Tư vấn tour đoàn riêng 0917 432 737  • Tư vấn Visa 0915 755 770

Hoặc quý khách vui lòng để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất có thể!

Bản Đồ

Có Thể Bạn Sẽ Thích

Bài Viết Liên Quan