QUY NHƠN : TÂY SƠN HÒA KIỆT- NHƠN HẢI – ĐẢO HÒN KHÔ

Điểm đón: sân bay Phù Cát Quy Nhơn.
Lưu trú khách sạn 3 sao. Vui lòng xem bảng giá tiêu chuẩn khác tại đây.
Không bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Quy Nhơn


lịch khởi hành

Giá ưu đãi khi Đăng ký & thanh toán trực tuyến

5,900,000đ

4,290,000đ

Lý Do Nên Chọn Vietkite Travel

• Giá cả cạnh tranh

• Hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour

• Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình

• Chính sách thanh toán – hoàn hủy đơn giản

 

Chuơng Trình Tour

NGÀY 1
SÂN BAY PHÙ CÁT – HÒN KHÔ - KỲ HO – LẶN NGẮM SAN HÔ ???2 bữa

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại Sân bay. Đoàn khởi hành đi Nhơn Hải.

Đến Hòn Khô: Quý khách cất hành lý, được trang bị áo phao và kính lặn, lên cano di chuyển ra Bãi tắm Kỳ Co hoang sơ, Quý khách sẽ được thư thái thả mình trong làn nước mát và cảm nhận thiên nhiên bình yên với những bãi cát trắng mịn. Cano sẽ đưa Quý khách ra Đảo Hòn Khô, nơi có nước biển trong xanh màu ngọc bích và trải nghiệm đi bộ với con đường nổi giữa biển. Sau đó, cano đưa Quý khách ra bãi san hô để tham quan và khám phá nét độc đáo về hệ sinh thái biển.Tại đây Quý khách có thể bơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạn san hô cùng nhiều loại cá đủ màu sắc sặc sỡ dưới lòng đại dương, trực tiếp khám phá thế giới biển với gần 80 loài san hô và các loài sinh vật biển đa dạng quý hiếm.

Trưa: Quý khách về lại Nhà hàng tắm lại nước ngọt và thưởng thức buổi trưa với những món hải sản tươi sống địa phương do các thợ lặn vừa đánh bắt từ biển lên và được chế biến vô cùng ngon miệng.

Sau bữa trưa, Quý khách tự do nghỉ ngơi trên những chiếc võng đu đưa cùng những làn gió biển sẽ mang đến cho Quý khách một trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình về với biển.

Chiều: Quý khách tiếp tục đến với Nhơn Lý, tham quan quần thể FLC Quy Nhơn, khu nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc độc đáo, riêng biệt và hiện đại.

• Quý khách đến Eo Gió ngắm hoàng hôn với những rặng núi đá cao, nhiều hình thù lạ mắt cong vòng ôm trọn như vòng tay tạo thành một chiếc phễu khổng lồ hút gió biển vào đất liền. Đứng từ trên cao nhìn xuống eo biển, có cảm giác choáng ngợp.

Trên đường về lại Quy Nhơn, xe đưa Quý khách đi qua Cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển nổi tiếng Việt Nam với chiều dài gần 2,5km. Tại đây Quý Khách có thể dừng chân, ngắm cảnh Đầm Thị Nại và chụp tấm hình lưu niệm.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại Nhà hàng (chi phí tự túc) và thưởng ngoạn phong cảnh Quy Nhơn về đêm.

 

NGÀY 2
VŨNG BỒI ĐỀ GHI – LẶN NGẮM SAN HÔ – CHÈO SUP – BẮN CÁ ???3 bữa

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại Khách sạn. Đoàn khởi hành đi Phù Cát, cách thành phố Quy Nhơn 50km để đến với Đề Gi – Vũng Bồi hoang sơ.

• Quý khách sẽ ấn tượng bởi một bãi biển hình vòng cung với bãi cát trắng mịn, làn nước trong vắt cùng những ghềnh đá nhấp nhô. Quý khách đắm mình dưới biển xanh để khám phá sự hùng vĩ của đại dương. Cano đưa Quý khách ra Bãi san hô để lặn ngắm và khám phá thế giới đại dương cùng những đàn cá nhỏ xinh muôn vàn màu sắc và những rạn san hô tuyệt đẹp.

• Quý khách thưởng thức bữa trưa với những món hải sản đặc trưng vùng Đề Gi – Vũng Bồi vô cùng tươi ngon được chế biến ngay tại hoang đảo. Với tay nghề điêu luyện của những thợ bắn cá tại đây, sẽ đi săn cho Quý khách những con cá tươi ngon. Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia hoạt động câu cá, bắn cá và tự tay chế biến những món ăn tươi sống yêu thích ngay trên hoang đảo sẽ mang đến cho Quý khách trải nghiệm thú vị tại Vũng Bồi, Quý khách có thể tham gia trải nghiệm cảm giác chèo Sup mới lạ, một trò chơi có tính thử thách cao, để chinh phục những cơn sóng.

Quý khách về lại đất liền tắm nước ngọt.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại Nhà hàng. Nghỉ ngơi.

 

NGÀY 3
BẢNG TÀNG TRUNG SƠN – KDL HÀM HÔ – TIỄN SÂN BAY PHÙ CÁT???3 bữa

Sáng: Xe và HDV có mặt tại Khách sạn đón Quý khách. Khởi hành tham quan:

• Bảo Tàng Quang Trung, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử của nhà Tây Sơn. Tượng đài Vua Quang Trung – Vườn cây lưu niệm – Cây me cổ thụ nhà Tây Sơn, cây di sản Việt Nam – Giếng vua, gắn liền với tuổi thơ anh hùng áo vải cờ đào.

• Xem Trống trận, múa võ áo vải cờ đào (chi phí tự túc)

Quý khách thưởng thức đặc sản địa phương với các món: Cá mương, chim mía, mắm cua…

• Tiếp tục hành trình, xe và HDV đưa Quý khách đến khu du lịch Hầm Hô, một Danh Thắng thiên nhiên tuyệt mỹ, một điều kỳ diệu của tạo hóa với khúc sông Trời Lấp, với Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ và một hệ sinh thái rừng đa dạng.

• Đến với Khu du lịch Hầm Hô, Quý khách như được trở về với thiên nhiên hùng vĩ, được đắm mình trong thế giới Bồng lai tiên cảnh và như được trút bỏ mọi lo toan của cuộc sống hiện đại.

• Quý khách du thuyền trên sông Kut với Khúc Sông Trời Lấp – Vịnh Hạ Long thu nhỏ, hòa mình với thiên nhiên hoang dã, tự do tắm sông trong làn nước trong veo, mát lạnh. Hoặc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: Bơi thuyền Kayak trên sông Kút, tắm suối, câu cá…(Chi phí tự túc).

Xe và HDV đưa Quý khách ra sân bay. Kết thúc chương trình. Chia tay Đoàn. Hẹn gặp lại !!!

 

Giá Tour Bao Gồm

Giá Tour Không Bao Gồm

Chính Sách Hoàn Hủy

Lưu Ý Khác

Thanh Toán

Ý Kiến Khách Hàng

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.

Liên Hệ

Vietkite Travel – đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bộ phận sau, để được hỗ trợ nhanh nhất:

• Kế toán 0912 992 447  • Tư vấn tour khách lẻ 0919 373 975
• Tư vấn tour đoàn riêng 0917 432 737  • Tư vấn Visa 0915 755 770

Hoặc quý khách vui lòng để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất có thể!

Bản Đồ

Có Thể Bạn Sẽ Thích

Bài Viết Liên Quan