MYANMAR: YANGON – KYAIKTIYO – MANDALAY – BAGAN

Chuyến bay thẳng hàng không Vietjet Air xách tay 07 kg và ký gởi 15kg.
Khách sạn lưu trú 3 sao.
Điểm đón: tại sân bay Tân Sơn Nhất HCM


lịch khởi hành

Giá ưu đãi khi Đăng ký & thanh toán trực tuyến

19,900,000đ

16,900,000đ

Lý Do Nên Chọn Vietkite Travel

• Giá cả cạnh tranh

• Hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour

• Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình

• Chính sách thanh toán – hoàn hủy đơn giản

 

Chuơng Trình Tour

NGÀY 1
TP.HỒ CHÍ MINH - YANGON???2 bữa

Buổi sáng, Trưởng đoàn sẽ đón Quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Yangon (Myanmar). Đến sân bay quốc tế Mingaladon, hướng dẫn viên địa phương và xe sẽ đón, đưa đoàn ăn nhẹ buổi trưa tại khu vực sân bay và nghỉ ngơi. Sau đó khởi hành về trung tâm Yangon tham quan:

• Chùa Shwe Daw – Chùa nổi tiếng với Xá Lợi Răng của Đức Phật. Chùa có 9 cửa ra vào tượng trưng cho 9 ân đức của đức Phật và xung quanh chính điện của chùa có dựng 8 ngôi tượng Phật ngồi bằng đồng cao khoảng 1m.

• Trường Đại học Phật Giáo Nguyên Thủy – nơi có các Sư Thầy Việt Nam đang tu tập, học hành tại nơi này

• Chùa Phật nằm Chauk Htat Gyi Reclining Chùa nổi tiếng với bức tượng Phật nẳm khổng lồ dài 67m được tác vào năm 1906 và trùng tu lại vào năm 1957.

• Chùa cổ Botataung – chùa Xá lợi Tóc Đức Phật

Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó bắt đầu tham quan

• Chùa Shwedagon được xem là “trái tim của Phật giáo Myanmar” với ngọn tháp cao 99m, được dát vàng lá, đính đá quý và hồng ngọc bởi các tín đồ phật tử dâng tặng từ khắp nơi trên thế giới.

Trở về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi

 

NGÀY 2
KYAIKHTIYO – NAY PI TAW ???3bữa

Ăn sáng, Đoàn khởi hành đi Kyaikhtiyo (Golden Rock) được biết đến với cái tên

• Chùa Núi Vàng trở nên linh thiêng và huyền bí bởi nhiều người tin rằng nơi đây lưu giữ một phần xá lợi – một sợi tóc của Đức Phật. Chùa Núi Vàng mỗi ngày đón tiếp hàng ngàn lượt tín đồ từ khắp nơi đến thắp hương cầu nguyện và chiêm bái. Kyaiktiyo nằm trên một ngọn núi cao chừng 1100 mét so với mặt nước biển, tâm điểm chính là nơi đặt “tảng đá thiêng”. Tảng đá thiêng này nằm cheo leo trên một tảng đá khác, sát ngay mép núi, thoạt nhìn có cảm giác đẩy tay là rơi bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, tảng đá này lại nằm cực kỳ vững chãi qua bao năm tháng. Nhiều người tin rằng, do bên trong tháp thờ này đặt xá lợi tóc của Đức Phật nên đã giữ cho tảng đá thiêng đứng kiên gan với đất trời.

Đoàn xuống núi, ăn trưa. Khởi hành đi Nay Pyi Taw – thủ đô mới của Myanmar đầy tráng lệ.

Đến Nay Pyi Taw, đoàn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối. Tự do.

 

NGÀY 3
MANDALAY ???3bữa

Buổi sáng, dùng bữa sáng. Đoàn tham quan thủ đô mới tráng lệ Nay Pyi Taw. Khởi hành đi Mandalay.

Ăn trưa. Sau đó đoàn di chuyển đến Cố thành Amarapura tham quan:

• Tu viện Mahagandayon: Nơi sinh sống và học tập của hơn 1000 vị sư, Quý khách có cơ hội tìm hiểu cuộc sống hàng ngày của các vị sư này

• Cầu gỗ U Bein: Cây cầu bằng gỗ trên 200 năm tuổi dài nhất thế giới bắc ngang qua hồ Taungthaman.

• Cửa hàng lụa tơ tằm: Tìm hiểu và mua sắm mặt hàng lụa tơ tầm truyền thống được đệt bởi những đôi tay khéo léo của những người thợ nơi đây.

• Ngắm cảnh mặt trời lặn tại Mandalay Hill.

Ăn tối. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Mandalay về đêm

NGÀY 4
MANDALAY???3bữa

Ăn sáng, đoàn bắt đầu ngày mới tham quan tiếp tục Mandalay.

• Ngôi chùa Mahamuni: Biểu tượng vàng của Mandalay, được xây dựng từ thế kỷ 18. Với những Phật Tử Miến Điện, đây là ngôi chùa thứ hai mà họ cần phải hành hương trong cuộc đời bởi nơi đây có bức tượng Phật cao 4m, nặng 6,5 tấn bên trong chánh điện được cho rằng diễn tả thật nhất gương mặt Đức Phật Thích Ca lúc Ngài còn hiện diện trên thế gian. Nơi có tượng Phật dát vàng linh thiêng nhất Mandalay, được đúc tạc nguyên mẫu hình tượng Đức Phật thời tại thế.

• Cửa hàng chế tác lá vàng và thảm truyền thống địa phương.

• Shwe Nan Daw Kyaung (Golden Palace Monastery hoặc gọi là chùa Shweibin): ngôi chùa cổ xưa nhất với hàng ngày chi tiết chạm khắc tinh xảo, tiêu biểu cho kiểu nhà gỗ truyền thống của Myanmar.

Ăn trưa, đoàn tiếp tục tham quan

• Chùa Kuthodaw: Ngôi chùa được xây dựng như một phần của hoàng cung Mandalay từ năm 1857, nơi kết tập Kinh Tạng lần thứ 5 và Tam Tạng kinh điển của Đức Phật, chứa đựng quyển sách lớn nhất thế giới với 1.458 trang khổng lồ, độc đáo được làm từ hơn 729 tấm đá.

• Cung điện hoàng gia Mandalay,cung điện đầu tiên đã bị tàn phá trong chiến tranh thế giới thứ hai và mô hình của nó được xây dựng lại năm 1995.

Viếng Chùa Sandamuni nổi tiếng vì có hệ thống tam tạng kinh bằng đá, ngoài ra còn có chú giải và phụ chú giải do người dân cúng dường xây dựng đầu thế kỷ 19. Với 1.774 phiến đá được khắc chữ Myanmar đọc âm Pali và có mái che, quần thể này như rừng tháp trắng vươn lên trời

Đoàn khởi hành về Bagan lúc 15g chiều. Ăn tối trên đường đi, đến Bagan về khách sạn nghỉ ngơi

 

NGÀY 5
MANDALAY – BAGAN???3bữa

Buổi sáng, Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi Bagan là một thành phố nhỏ thuộc vùng Mandalay.

Đến Bagan, dùng cơm trưa, nghỉ ngơi. Buổi chiều, đoàn bắt đầu tham quan:

Chùa Shwezigon: Ngôi chùa được vua Anawrahta xây dựng vào đầu thế kỷ 11, đền Kubyanuk với vô vàn các bức họa tinh tế trên tường.

Đền Ananda: Nơi có bốn bức tượng Phật lớn và vô số các bức tượng nhỏ đặt trong hốc tường.
Buổi trưa, sau khi ăn trưa, đoàn đi tham quan:

• Đền Thatbyinnyu: Ngôi đền cao nhất ở Bagan đã ngả màu thời gian. Ngôi chùa được coi là cao nhất Bagan. Leo lên hết những bậc thang của Thatbinniyu và phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ có được cái nhìn trọn vẹn về cố đô Bagan cổ kính.

Buổi tối, ăn tối, tự do khám phá thành phố Bagan về đêm. Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

NGÀY 6
BAGAN???3bữa

Buổi sáng, Quý khách ăn sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi tham quan:

• Khu chợ địa phương Nyaung Unằm ở phía Đông Bắc Bagan: Chợ khá nhỏ và chỉ mở cửa đến 4 giờ chiều. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều các món quà lưu niệm nhỏ tại đây.

• Đền Gawdawpalin: Được xây dựng bởi vua Narapatisithu vào thế kỷ thứ 13.

• Chùa Lawkananda: Tên chùa có nghĩa là ‘sự hân hoan của thế giới’, đây là một Tháp chứa xá lợi Răng Phật.

Ăn trưa. Buổi chiều, đoàn tham quan:

• Đền Manuha: Ngôi đền cổ xưa nhỏ nằm trong làng Myinkaba. Đền được xây dựng vào năm 1059 theo phong cách của triều đại Mon và được đặt theo tên của vua Manuha – người đã xây dựng lên ngôi đền này.

• Đền Nanpaya: Ngôi đền đạo Hồi duy nhất ở Bagan, được làm bằng đá và cát theo kiến trúc cơ khai với những kĩ thuật chạm khắc tinh xảo.

• Chùa Bupaya: Truyền thuyết được xây lên từ thời vua Pyusawhti, người cai trị vùng Bagan từ 168 đến 243. Chùa nằm bên phải dòng sông Ayeyarwady thơ mộng, đặc sắc với kiến trúc mái vòm hình củ hành. Đây được xem là ngôi chùa nổi tiếng nhất trong hàng ngàn ngôi chùa đổ nát tọa lạc khoảng 140 km phía nam Madalay. Ngôi chùa nguyên thủy đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi trận động đất năm 1975.

Buổi tối, Quý khách ăn tối. Khởi hành về Yangon. Ngủ đêm trên xe.

NGÀY 7
BAGAN – YANGON ???3bữa

Buổi sáng, Đoàn về đến Yangon, ăn sáng. Quý khách tham quan:

• Lawka Chantha Abaya Lahba Muni (Tượng Phật ngồi được tạc từ đá cẩm thạch) với bức tượng Phật ngọc cao 11 mét, nặng 500 tấn lớn nhất thế giới, đuợc điêu khắc từ 1 khối ngọc lớn. Mang ý nghĩa Đức Phật ban phước lành cho mọi người luôn được khỏe mạnh, giàu có và tránh mọi điều xấu.

• Chùa Kabar Aye(còn được biết đến với tên gọi là “Chùa Hòa Bình Thế Giới”): Chùa được xây dựng vào năm 1952. Đây cũng từng là nơi diễn ra đại hội Phật giáo lần thứ sáu vào năm 1954

• Hang động Mahapasana Guha: Kỷ niệm Đại hội Phật Giáo Thế giới lần thứ VI tổ chức năm 1954 tại thành phố Yangon.

Buổi trưa, đoàn dùng bữa trưa, xe chở Quý khách dạo thành phố Yangon qua các điểm như

• Khu phố China Town: Nơi có rất nhiều những hàng quán ăn uống và các cửa hàng buôn bán sầm uất của cộng đồng người Hoa tại Myanmar.

• Tòa thị chính: Tòa nhà với kiến trúc đẹp và độc đáo.

Xe chở Quý khách về khách sạn nhận phòng. Quý khách tự do nghỉ ngơi buổi chiều hoặc đi chợ khám phá ẩm thực đường phố Myanmar.

Tự do mua sắm tại Chợ Bogyoke Aung San (Chợ đóng cửa vào ngày nghỉ lễ và thứ 2) – đây là ngôi chợ nổi tiếng nhất Yangon, đã có trên 70 năm tuổi, với hơn 2000 quầy hàng bán từ con rối nổi tiếng của Mandalay, đến những viên đá quý lấp lánh.

Buổi tối, Quý khách ăn tối tự túc (khám phá, nếm thử ẩm thực Myanmar) và về khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 8
YANGON - TP. HỒ CHÍ MINH ???1 bữa

Buổi sáng, Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Tự do nghỉ ngơi. Quý khách trả phòng, đoàn khởi hành ra sân bay quốc tế Mingaladon đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình. Trưởng đoàn chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

 

Giá Tour Bao Gồm

Giá Tour Không Bao Gồm

Chính Sách Hoàn Hủy

Lưu Ý Khác

Thanh Toán

Ý Kiến Khách Hàng

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.

Liên Hệ

Vietkite Travel – đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bộ phận sau, để được hỗ trợ nhanh nhất:

• Kế toán 0912 992 447  • Tư vấn tour khách lẻ 0919 373 975
• Tư vấn tour đoàn riêng 0917 432 737  • Tư vấn Visa 0915 755 770

Hoặc quý khách vui lòng để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất có thể!

Bản Đồ

Có Thể Bạn Sẽ Thích

Bài Viết Liên Quan