THÁI LAN – PHUKET – VỊNH PHANG NGA – ĐẢO PHI PHI

• Điểm đón: lầu 2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

Hàng không Vietjet air

Hk bay thẳng duy nhất SGN – Phuket

VJ809 SGN-HKT 09:00-10:55

VJ808 HKT-SGN 11:55-13:50

==============

Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao

https://www.metropolephuket.com/

http://www.deevanaplazaphuket.com/

Xem lịch khởi hành tour Thái Lan Phuket 4n3d tại đây.


lịch khởi hành

Giá ưu đãi khi Đăng ký & thanh toán trực tuyến

9,900,000đ

7,900,000đ

Lý Do Nên Chọn Vietkite Travel

• Giá cả cạnh tranh

• Hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour

• Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình

• Chính sách thanh toán – hoàn hủy đơn giản

 

Chuơng Trình Tour

Phuket luôn là điểm du lịch hấp dẫn cho những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên biển đảo. Nơi đây được biết đến như một hòn ngọc của Thái Lan. Bởi vì ấn tượng đầu tiên cho du khách lần đầu đặt chân đến đây đó là một không gian màu ngọc lam trong vắt của nước biển. Và màu trắng của bãi cát mịn. “Sôi động” và “trẻ trung” là hai từ có thể diễn tả rõ nhất về nơi đây. Vietkite Travel mời bạn cùng tìm hiểu những địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Phuket 4 ngày 3 đêm nhé.

NGÀY 1
TP.HCM – PHUKET - 2 bữa

Trưởng đoàn đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM để làm thủ tục đáp chuyến bay đến Phuket.

✈ SGN – HKT 09:00 – 10:55

Qúy khách dùng cơm trưa. Bắt đầu tham quan :

Laem promthep view point – Ở độ cao 200 foot (60 mét) so với mực nước biển. Vách đá cao này cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh Bãi biển Nai Harn, Đảo Ko Kaew và khung cảnh mặt trời lặn xuống đại dương.

Đệ nhất Phuket shopping mall –  jungceylon: quý khách có thời gian tự do mua sắm những đặc sản xứ biển đảo. Bên cạnh đó kết hợp xem show biểu diễn nhạc nước. Nội dung của show này  kể về hành trình khám phá và tìm ra Phuket của con tàu Jungceylon.

• Phố đi bộ Patong walking street: đây là khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất ở Phuket. Tập trung khá nhiều quán bar, ẩm thực địa phương, massage,…

Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao Phuket.

 

NGÀY 2
VỊNH PHANG NGA - 3 bữa

Sau khi dùng xong điểm tâm sáng tại khách sạn, đoàn sẽ khởi hành đến một điểm tham quan mà khi đến với Phuket, không thể nào bỏ qua điểm này. Đó là vịnh Phang Nga – với những bãi biển hoang sơ, vách núi đá cao hay hang động dưới nước. Cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, sẽ giúp cho quý khách xua tan đi hết mọi mệt mỏi.

Những hoạt động chính tại vịnh Phang Nga

Tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi cực kỳ thú vị tại bãi biển Khao Lak. Là bãi biển đẹp nhất vịnh Phang Nga với làn nước vô cùng trong xanh và mát mẻ.

Khám phá hệ thống hang động tự nhiên được ví như vịnh Hạ Long của Thái Lan. Một số hang động như Tham Lad, Tham Nak tại vịnh Phang Nga mang vẻ đẹp rất huyền bí, hoang sơ thu hút mọi du khách đến tham quan.

Vườn quốc gia Ao Phang Nga nổi bật với những khối đá vôi nằm rải rác trong vùng biển gần bờ và các hang động huyền ảo. Động thực vật phong phú sẽ là điểm níu chân với những ai đam mê khám phá thiên nhiên.

• Đừng bỏ qua cơ hội giao lưu và khám phá đời sống của ngư dân làng chài trên biển Ko Panyi. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương đa dạng và hấp dẫn.

Đoàn dùng cơm trưa trên đảo. Sau đó quay về đất liền và tham quan các địa điểm kinh doanh buôn bán những mặt hàng địa phương, như:

Trung tâm sản xuất gối, nệm cao cấp được chiết xuất từ nhựa cây cao su thiên nhiên thu hoạch từ phuket. Nơi đây còn là vùng đất có cây cao su cho ra phẩm chất tốt nhất Thái Lan.

Siêu thị Big C Phuket – riêng thành phố Phuket có đến 3 siêu thị big c nên quý khách tha hồ mua sắm.

Nghỉ đêm tại Phuket.

 

NGÀY 3
PHỐ CỔ - VƯỜN TRÁI CÂY - ĐẢO PHI PHI - 3 bữa

Đoàn dùng điểm tâm sáng, sau đó di chuyển tầm 40 phút đến với điểm tham quan đầu tiên trong ngày.

Phố cổ Old Town Phuket bằng một cái tên mỹ miều như “con phố kiêu hãnh” hay “con phố giàu có”. Vốn được xây dựng từ của cải giàu có của người dân nơi đây. Phố cổ Phuket tập trung những tinh hoa, kĩ thuật kiến trúc “đắt giá” nhất thời bấy giờ. Tuy nhiên, trong quá khứ con phố này đã từng bị lãng quên ở Phuket bởi sự phát triển của dịch vụ biển. Và mới chỉ vài năm trở lại đây, “con phố giàu có” mới được mọi người chú ý trở lại qua những ngôi nhà hai tầng với những ô cửa sổ rực rỡ màu sắc, những mái hiên ngăn trải đều thẳng tắp dọc con đường.

Các khách sạn, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Bồ Đào Nha. Do vậy, sự kết hợp giữa hai phong cách người Hoa và Bồ Đào Nha đã tạo thành một nét văn hóa thú vị, thu hút khách du lịch.

Vườn trái cây – quý khách tự do thưởng thức và hái trái cây theo mùa.

Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn thay đổi điểm tham quan này thành đảo Phi Phi. Nhưng quý khách có thể bị » mất phí « cho việc thay đổi này.

Đảo Phi Phi: là một điểm nổi tiếng ở phía nam Thái Lan qua bộ phim “The Beach”. Cảnh quan tuyệt đẹp với nước trong như pha lê , khung cảnh đẹp ngoạn mục với các vách đá vôi. Quý khách di chuyển tới đảo Phi Phi bằng tàu ghế hạng Silve hoăc Gold trong khoảng 30 phút. Trải nghiệm lặn ngắm san hô bằng ống thở là một điều thú vị nhất khi đến đây.

Tìm hiểu về quy trình bào chế thuốc trị bệnh từ nọc độc rắn hổ mang của viện nghiên cứu hoàng gia Thái Lan.

show simon Cabaret – là show diễn giải trí hàng đầu Phuket. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật mang đậm màu sắc văn hóa Thái Lan. Cũng như những tiết mục truyền thống của nhiều nước trên thế giới được dàn dựng công phu và tỉ mỉ qua sự thể hiện của những “cô nàng” chuyển giới.

 Nghỉ đêm tại Phuket.

 

NGÀY 4
CHÙA KATHU - HCM - 2 bữa

Quý khách dùng điểm tâm sáng, trả phòng khách sạn và di chuyển đến sân bay quay về Việt Nam. Trên đường đi, đoàn thăm viếng chùa Kathu – một trong những ngôi chùa linh thiêng ở Phuket.

✈ HKT – SGN 11:55-13:50

Kết thúc chương trình du lịch Phuket 4 ngày 3 đêm, HDV Vietkite Travel chia tay quý khách và hẹn gặp lại vào những chuyến du lịch sắp tới.

 

Giá Tour Bao Gồm

Giá Tour Không Bao Gồm

Chính Sách Hoàn Hủy

Lưu Ý Khác

Thanh Toán

Ý Kiến Khách Hàng

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.

Liên Hệ

Vietkite Travel – đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bộ phận sau, để được hỗ trợ nhanh nhất:

• Kế toán 0912 992 447  • Tư vấn tour khách lẻ 0919 373 975
• Tư vấn tour đoàn riêng 0917 432 737  • Tư vấn Visa 0915 755 770

Hoặc quý khách vui lòng để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất có thể!

Bản Đồ

Có Thể Bạn Sẽ Thích

Bài Viết Liên Quan