slider

Trải nghiệm thú vị cùng tour du lịch Nhật Bản

Nhật Bản một đất nước mang đầy bản sắc văn hóa dân tộc, từ các tư tưởng truyền thống, trang phục Kimono, các nghi lễ, cách giao tiếp, đến các địa điểm nổi tiếng không chỉ riêng ở Châu Á mà còn trên toàn thế giới.

 

Du lịch Nhật Bản giá rẻ – nơi “du hí” tuyệt vời cho thanh xuân của bạn. Chắc hẳn bạn cũng từng một lần nghe lũ bạn “ví von” vào tai những địa điểm check in thú vị. Những món ăn đặc sản, những điều mới lạ mà chỉ có khi đặt chân đến Nhật Bản bạn mới có thể trải nghiệm được hết tất tần tật mọi thứ.

Top 5 những địa điểm nổi tiếng khi du lịch Nhật Bản bạn không thể bỏ qua

1. Tháp Tokyo Sky Tree

Đây được xem là biểu tượng của đất nước Nhật Bản với tòa tháp cao chọc trời. Nó được thiết kế theo tầng với các khung cửa sổ bằng kính có thể nhìn thấy toàn cảnh của thành phố Tokyo hiện đại và xinh đẹp. Tới đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với tầm nhìn từ độ cao hơn 350m. Cùng với sự hiện đại của những tòa nhà cao tầng nối tiếp nhau, sự lung linh huyền ảo đầy ánh sáng chiếu khắp con đường. Đặc biệt, Tháp Tokyo Sky Tree càng toát lên vẻ đẹp của mình khi về đêm. Đây là địa điểm thú vị thu hút du khách từ các tour du lịch Nhật Bản đến tham quan.
Vẻ đẹp lung linh của tòa tháp nổi tiếng nhất Nhật Bản

Vẻ đẹp lung linh của tòa tháp nổi tiếng nhất Nhật Bản

2. Núi Phú Sĩ 

Bên cạnh hình ảnh mặt trời mọc đầy nên thơ, màu vàng vàng pha chút cam cam của ánh mặt trời bao phủ khắp thành phố. Chưa dừng lại ở đó, bức tranh Nhật Bản càng trở nên thú vị hơn. Khi chúng tô điểm thêm màu trắng của núi Phú Sĩ. Đây là một biểu tượng vĩnh cửu của đất nước Nhật Bản. Nếu đi du lịch Nhật Bản mà bỏ qua địa điểm này thì rất là tiếc.
Hình ảnh ngọn núi trắng xóa cao vuốt với đỉnh núi nhọn như hình chiếc nón lá, đứng hiên ngang giữa ngũ hồ mênh mông. Điều ấy tạo nên sự hùng vĩ xen kẽ khung cảnh đầy xinh đẹp, hữu tình. Chỉ cần đứng ở một nào đó cao trong thành phố bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của núi Phú Sĩ từ phía xa xa.
Một điều đáng lưu ý, bạn nên xem kĩ tình hình thời tiết khi đến đây nếu muốn chinh phục ngọn núi cao đồ sộ này.
Đặc biệt nhớ trang bị áo ấm để cơ thể được giữ ấm vì dù là dưới chân núi nhiệt độ cũng rất thấp. Đến đây bạn vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của ngọn núi nổi tiếng này. Vừa được tham gia các trò chơi trượt tuyết, leo núi, tạo hình người tuyết, chụp ảnh…
Vẻ đẹp núi Phú Sĩ quanh năm tại Nhật

Vẻ đẹp núi Phú Sĩ quanh năm tại Nhật

3. Làng cổ Oshino Hakkai

Nếu đã đến tham quan ở Phú Sĩ thành đừng bỏ qua ngôi làng cổ xinh đẹp này. Làng cổ Oshino Hakkai nằm trong khu vực ngũ hồ dưới chân núi Phú Sĩ. Đây cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua trong gói tour du lịch Nhật Bản khi khám phá Nhật Bản.
Dừng chân tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thơ mộng hữu tình với những ngôi nhà cổ nằm san sát nhau. Xung quanh là những hồ nước trong xanh, những vườn hoa vàng ươm, khu vực cây bon sai được chăm sóc tỉ mỉ. Vào mỗi mùa, du khách sẽ được trải nghiệm một màu sắc với một cảm nhận khác nhau. Nếu vào mùa xuân, bạn như được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên hữu tình. Với những luống cải vàng tươi, những vườn rau xanh mướt, những loài cây đua nhau khoe sắc. Chúng tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.
Đặc biệt nếu có dịp đến đây vào mùa đông, bạn sẽ thấy một không gian vô cùng yên tĩnh. Những ngôi nhà nhuộm màu trắng xóa của tuyết, tạo nên một cảm giác lưu luyến và hoài cổ.
Làng cổ Oshino Hakkai đẹp như tranh vẽ

Làng cổ Oshino Hakkai đẹp như tranh vẽ

4. Chùa Kinka Kuji

Bất kì du khách nào khi đến đây đều không quên ghé thăm ngôi chùa linh thiêng này. Chùa còn được gọi với cái tên chùa Gác Vàng. Điểm đặc trưng nhất là chùa được bao phủ bởi màu vàng óng ánh, nằm giữa những tán cây tươi xanh, phản chiếu thân mình xuống mặt hồ. Đến đây bạn sẽ thấy như lạc vào bộ phim cổ trang thời xa xưa. Cùng những sự vật hiện hữu nơi đây tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Một không gian tách biệt với khu vực nhộn nhịp, ồn ào ngoài kia.
Không gian yên tĩnh trong khuôn viên chùa

Không gian yên tĩnh trong khuôn viên chùa

5. Khu vui chơi Tokyo Dome City

Nằm ở trung tâm Tokyo, là một khu vui chơi phức hợp, nơi tập trung nhiều nhà hàng. Ngoài ta còn có khu vui chơi giải trí trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh, các dịch vụ làm đẹp, spa, cửa hàng thời trang. Nếu du lịch Nhật Bản có dịp ghé đến đây. Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đông đúc náo nhiệt sức chứa khổng lồ hơn cả 1000 người đổ về. Đặc biệt càng lung linh và đẹp hơn vào buổi tối.  Khu vui chơi miễn phí vé vào cổng, bạn chỉ trả phí cho những trò chơi mà mình tham gia. Đến đây du khách có thể tham quan, tảng bộ, mua sắm mà chẳng cần mất thời gian di chuyển đến nhiều nơi khác nhau.
Toàn cảnh khu vui chơi về đêm khi du lịch Nhật Bản

Toàn cảnh khu vui chơi về đêm khi du lịch Nhật Bản

“Oanh tạc” hết mọi điểm nổi tiếng cùng tour du lịch Nhật Bản giá rẻ 

Trên đây là những địa điểm nổi bật nhất thu hút nhiều khách khi du lịch Nhật Bản. Hãy đi để không lãng phí thanh xuân và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hãy tham khảo ngay những công ty du lịch uy tín với giá tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn. Điều đó sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn và thú vị. Việc đơn giản bây giờ chỉ là xách ba lô lên và đi thôi nào.
|| Tham khảo thêm bài viết: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm tự túc

 

Lượt Xem: 1110

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.