BẮC ÂU – ĐỨC – ĐAN MẠCH – NAUY – THỤY ĐIỂN

lịch khởi hành

Giá ưu đãi khi Đăng ký & thanh toán trực tuyến

22,000,000đ

17,500,000đ

Lý Do Nên Chọn Vietkite Travel

• Giá cả cạnh tranh

• Hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour

• Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình

• Chính sách thanh toán – hoàn hủy đơn giản

 

Chuơng Trình Tour

Không phải ngẫu nhiên mà các quốc gia Bắc Âu có thứ hạng cao trong báo cáo những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Tại các nước này, giáo dục và y tế được miễn phí cho toàn dân, tỷ lệ tội phạm thấp, mạng lưới an sinh xã hội đảm bảo, dân số có trình độ tương đồng và cuộc sống tương đối sung túc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là những nước này luôn ưu tiên sự cân bằng – được xem là “công thức của hạnh phúc”, giáo sư Sachs cho biết. Hãy đến đây một lần, bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái về tâm hồn và sự thân thiện của con người Bắc Âu.

 

NGÀY 1
BERLIN – ROSTOCK (239KM) – COPENHAGEN (217KM) – MALMO (46KM)???3 bữa

Khởi hành từ Berlin qua Rostock đến Copenhagen, thủ đô của những câu chuyện cổ tích. Đoàn tiếp tục di chuyển đến Malmo và nghỉ đêm ở thành phố xinh đẹp này.

 

NGÀY 2
MALMO – GOTHENBURG (273KM) – OSLO???3 bữa

Rời Malmo đến Gothenburg, thành phố lớn thứ hai của Thụy Điển, ngắm bức tượng vị thần biển cả Poseidon tại đài phun nước Quảng trường Gotaplatsen, trung tâm văn hóa của Gothenburg. Sau đó, đoàn đi thăm Nhà thờ Masthugg nằm trên đồi Masthugget. Hướng về Oslo nghỉ đêm.

 

NGÀY 3
OSLO – HEMSEDAL (201KM)

Khởi hành đến thủ đô của Nauy tham quan những địa danh nổi tiếng của Oslo:  Công viên Điêu khắc Vigeland, tham quan Nhà hát lớn Oslo. Sau đó, khởi hành về Hemsedal nghỉ đêm.

NGÀY 4
HEMSEDAL – FLAM (111KM)- MYRDAL (17KM) – FLAM (17KM) – GUDVANGEN (20KM) – VOSS (45KM)

Đến thị trấn Flåm và trải nghiệm tuyến đường Tàu lửa Flåm đẹp nhất thế giới. Du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp của xứ sở thần tiên trong khi ngồi xe lửa. Sau đó đến Gudvangen, du khách có thể trải nghiệm du thuyền tham quan trên vịnh Sognefjord vịnh hẹp sâu nhất và dài nhất thế giới. Nơi đầu tiên được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Khởi hành đến Voss nghỉ đêm

Vé tham quan:

• Tàu lửa Flam đến Myrdal 65 €

• Du thuyền Sognefjord 1.5h (từ Flåm – Gudvangen)

NGÀY 5
VOSS – BERGEN (106KM) – NORHEIMSUND (78KM) – EDFJORD (78KM) – GEILO (90KM)

Tham quan phố cổ đẹp nhất Na Uy là Bergen. Tiếp theo, tham quan vịnh Hardangerfjord vịnh hẹp dài thứ tư trên thế giới và là vịnh hẹp dài thứ hai ở Na Uy. Ghé thăm thị trấn Norheimsund ngôi làng nằm ở cao nguyên bao quanh hồ trên núi tuyệt đẹp, tham quan công viên quốc gia Hardangervidda hùng vĩ và hồ Edfjord.

Vé tham quan: Cáp treo Fjord: 95NOK (4 -15 tuổi: 47.5 NOK, 0-4 tuổi: miễn phí)

 

NGÀY 6
GEILO – OSLO (219KM) – DU THUYỀN ĐẾN COPENHAGEN

Trở về thủ đô Oslo. Tham quan Tòa thị chính Oslo tráng lệ và Cung điện Oslo tìm hiểu các di tích lịch sử phong phú của Na Uy vào thế kỷ 19. Tiếp theo, du khách tham quan Lâu đài Akershus. Sau đó đi du thuyền DFDS đến Copenhagen và du ngoạn qua đêm, trải nghiệm thế giới hiện đại thu nhỏ bên trong một chiếc thuyền lớn. Ngủ đêm trên du thuyền.

Lưu ý: Du khách cần cung cấp thông tin cá nhân rất chính xác để đăng ký du thuyền. Mỗi cabin 4 người (có thể lẫn nam – nữ trong đoàn nếu bị lẻ nam/nữ). Nếu du khách yêu cầu cabin riêng sẽ có phụ thu. Cabin 2 người: 88 €/ 1 người, cabin 3 người: 44 €/người.

Bữa tối trên du thuyền khoảng 25€ (bắt buộc, thanh toán cùng chi phí tour)

NGÀY 7
COPENHAGEN – ROSTOCK (41KM) – BERLIN (236KM)

Trở về Copenhagen. Đoàn tham quan công viên Pier Park với bức tượng “Nàng tiên cá – The Little Mermaid”,  ghé thăm cung điện hoàng gia Đan Mạch Amalienborg và con đường Nyhavn đầy màu sắc, sau đó trở về Berlin.

 

Giá Tour Bao Gồm

Giá Tour Không Bao Gồm

Chính Sách Hoàn Hủy

Lưu Ý Khác

Thanh Toán

Ý Kiến Khách Hàng

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.

Liên Hệ

Vietkite Travel – đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo bộ phận sau, để được hỗ trợ nhanh nhất:

• Kế toán 0912 992 447  • Tư vấn tour khách lẻ 0919 373 975
• Tư vấn tour đoàn riêng 0917 432 737  • Tư vấn Visa 0915 755 770

Hoặc quý khách vui lòng để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất có thể!

Bản Đồ

Có Thể Bạn Sẽ Thích