slider

Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản

Chắc hẳn khi nhắc đến Nhật Bản, ai ai cũng sẽ rất hào hứng và mong muốn được ghé tham đất nước này ít nhất một lần trong đời. Khi đươc hỏi, tại sao bạn lại thích Nhật Bản. Thì 7/10 du khách trả lời: vì nó sạch, hiện đại và đẹp. Khí hậu và không gian Nhật Bản đẹp nhất là vào mùa hoa anh đào (Sakura) thì khỏi bàn cải nữa rồi. Hầu như nhắc đến đất nước này là nhắc đến loài hoa anh đào (Sakura) – dịu dàng và kiêu hãnh. Ngoài ra, Nhật Bản còn cuống hút người đến tham quan, là sự đặc biệt, sự khác biệt từ đất nước này. Hoặc tại sao Nhật Bản làm được mà đất nước chúng ta lại không thể. Vậy bạn hãy thử đến đây một lần, để kiểm chứng những điều thú vị về đất nước Nhật Bản mà tôi sắp kể bên dưới có đúng không nhé!

 Điều thú vị về đất nước Nhật Bản chứng minh rằng họ sống ở tương lai hơn 3020

☑ Một cửa hàng rau củ, tạp hóa không giám sát hay nhân viên bán hàng – bán tự lấy hàng và tự thanh toán.

Khi bạn lần đầu đến du lịch Nhật Bản, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những quầy rau củ hay trái cây… được để ven đường nhưng lại không thấy bất kì ai giám sát. Người bán họ đang nghỉ trưa? hay họ quan sát bằng Camera từ xa? Cảnh sát an ninh đứng canh gát đâu đó 10m…Vâng, những điều trên hoàn toàn không có bạn nhé. Điều thú vị tại đất nước Nhật Bản đáng nói ở đây là ý thức của mỗi cá nhân. Vì người nông dân họ muốn tiết kiệm chi phí cho 1 sản phẩm và vừa không mất thời gian ngồi tại quầy chỉ đơn giản là cân hàng và thu tiền. Mà họ dùng thời gian đó suy nghĩ hoặc cho ra sản phẩm khác co nhu cầu người dùng. Một quầy rau củ, có giá bán, túi đựng và người mua chỉ việc lấy những thứ mình muốn. Người mua hàng cũng tự cân và bỏ tiền vào giỏ quy định. Hoàn toàn không có tình trạng cướp tiền hay sản phẩm gì tại đất nước này.

quày bán hàng tự động tại nhật

quày bán hàng tự động tại nhật

☑ Robot làm việc thay cho con người

Đất nước Nhật Bản như là một cột mốc cho thế giới nói chung và cho các nước châu Á nói riêng, khi nói đến sự phát triển, đổi mới và dịch vụ. Bất cứ khi nào bạn đến, điều thú vị tại đất nước Nhật Bản luôn có sự đổi mới và ngạc nhiên. Robot làm việc như các nhân viên lê tân tại khách sạn. Quầy tính tiền tại các siêu thị lớn chỉ có 1 -2 người. Nhưng họ không phải để thu tiền mà chỉ để hỗ trợ những khách du lịch trong việc sử dụng robot tính tiền.“Wow! Tôi muốn điều này ở đất nước tôi! ”
Robot làm việc thay người - điều thú vị về đất nước nhật bản

Robot làm việc thay người – điều thú vị về đất nước nhật bản

Robot lễ tân tại Nhật Bản

Robot lễ tân tại Nhật Bản

☑ Những cánh đồng lúa có in hình nghệ thuật

Một xu hướng mới là nghệ thuật tạo ra hình ảnh bằng cách trồng lúa xen các loại khác nhau theo một thứ tự nhất định. Nó vừa tạo được hiệu quả trong trồng trọt mà còn nâng cao tính thẩm mỹ. Và gần đây đã trở nên rất phổ biến ở Nhật Bản.

cánh đồng lúa được trồng như một câu chuyện

cánh đồng lúa được trồng như một câu chuyện

cánh đồng lúa được trồng như một câu chuyện

cánh đồng lúa được trồng như một câu chuyện

☑ Thức ăn trưng bày tại cửa hàng giống như thật 100%

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đứng trước một nhà hàng. Thức ăn được trưng bày giống thật đến 100% về kích thước và hình ảnh. Điều này cũng chứng minh được sự trung thực trong công việc và cũng là một trong điều thú vị về đất nước Nhật Bản khiến cả thế giới muốn hợp tác.

đồ ăn trưng bày như thật

đồ ăn trưng bày như thật

☑ Một kiểu phòng khách sạn con nhộng, cao 1m dài 2m nhưng rất đầy đủ tiện nghi.

Những bạn trẻ thường chọn hình thức khách sạn này để lưu trú cho những dịp đi công tác xa nhà hoặc không thể về nhà trong đêm. Khách sạn này nhìn tuy nhỏ nhưng rất tiện nghi nhé. Bạn có muốn thử không?

khách sạn con nhọng tại nhật bản

khách sạn con nhộng tại nhật bản

Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch khám phá những điều thú vị về nước Nhật Bản chưa?

Du lịch Nhật Bản thời gian nào là thích hợp nhất?
 Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân từ tháng 1 – 3 hàng năm là thời gian hoa anh đào và hoa tử đằng nở rộ nhất. Thời gian này rất thích hợp cho những cập tình nhân mới yêu. Đó là sự tươi mới của những chiếc lá cuối đông. Không gian lúc đó tràn ngập màu hồng cùng với khí hậu mát mẻ sẽ làm cho bạn cảm yêu nhau hơn.
ddu lịch nhật bản mùa xuân

ddu lịch nhật bản mùa xuân

 Du lịch Nhật Bản vào mùa hè từ tháng 4 – 7 hàng năm. Giai đoạn này vẫn còn đôi chút dư âm của mùa xuân nếu bạn đi trước tháng 5. Tuy nhiên từ tháng 5 – 7 khí hậu hơi nóng một tí. Nhưng không sao vì thời gian này bạn có thể tìm hiểu thêm những lễ hội đặc trưng của Nhật Bản.
du lịch Nhật Bản vào mùa hè là một trải nghiệm thú vị

du lịch Nhật Bản vào mùa hè là một trải nghiệm thú vị

 Du lịch Nhật Bản vào mùa thu từ tháng 8 – 10 hàng năm. Khí hậu lúc đó hơi mát và se lạnh vào cuối tháng 10. Lá đỏ và lá vàng xuất hiện và bắt đầu rụng dần để vào mùa đông. Nếu bạn thích không gian tràn ngập gam màu ấm áp thì đây là thời điểm thích hợp nhất nhé.
mùa thu Nhật Bản ngắm lá vàng

mùa thu Nhật Bản ngắm lá vàng

☑ Du lịch Nhật Bản vào mùa đông từ tháng 11 – 1 năm sau. Nhiệt độ dưới 0 độ C là chuyện bình thường. Hoạt động trượt tuyết hay ngắm tuyết từ cáp treo là thú vị nhất.
điều thú vị về đất nước nhật bản vào mùa đông

điều thú vị về đất nước nhật bản vào mùa đông

Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản, được chúng tôi cảm nhận và đưa vào bài viết. Nếu bạn thấy có gì thú vị nữa thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé. ☏ 0917.432.737

 

Lượt Xem: 1889

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.