slider

Du lịch thái lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 – Tổng hợp tour của Vietkite Travel

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Xem bài viết sau để có thêm những gợi ý hay ho cho hành trình sắp tới.

Thái Lan là một trong những điểm đến hấp dẫn nhiều người Việt Nam trong những kỳ nghỉ, lễ tết. Để có thể dễ dàng đến được các địa điểm nổi tiếng, nếm được những đặc sản nổi tiếng với mức giá tốt nhất tại Xứ Chùa Vàng số đông mọi người sẽ lựa chọn những tour du lịch trọn gói. Cùng Vietkite Travel điểm qua top 4 tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 tốt nhất hiện nay nhé!

Tại sao nên chọn tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023?

Đầu tiên phải kể đến sự tiện lợi mà tour du lịch trọn gói mang lại. Bạn chỉ cần chọn tour, đặt vé, chuẩn bị hành lý và tận hưởng chuyến đi của mình. Mọi việc còn lại đã có công ty du lịch sắp xếp.

Tiếp theo, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lựa chọn tour trọn gói gồm các bữa ăn chính, tiền cho hướng dẫn viên, phí di chuyển…. Bạn sẽ tránh được tình trạng bị “chặt chém” nơi đất khách quê người.

Du Lich Thai Lan Tron Goi Tet Nguyen Dan 2023 4

Phố đi bộ Patong

Cuối cùng cũng chính là yếu tố quan trọng nhất sự an toàn. Nhất là đối với những đối tượng lần đầu đi du lịch ngoài nước sẽ rất khó tránh khỏi tình trạng bị lừa đảo hay lạc đường.

Nếu bạn lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài hay bạn là người thích sự tiện lợi, nhanh gọn,.. Thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những tour du lịch trọn gói.

Sau đây, Vietkite Travel xin gợi ý 4 tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 cho bạn dễ tham khảo nhé!

Top 4 tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 tốt nhất

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 Pattaya

Du Lich Thai Lan Tron Goi Tet Nguyen Dan 2023

Đảo san hô Koh Larn

Thành phố Pattaya chính là điểm đến đầy hứa hẹn với các du khách. Không những sở hữu nhiều phong cảnh hữu tình, những kiến trúc tinh mỹ như đảo san hô Koh Larn, tượng Phật được làm bằng 999kg vàng rồng… Nơi đây còn nổi tiếng với phương pháp massage Thái cổ truyền.

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 Pattaya 5 ngày 4 đêm không những giúp bạn trải nghiệm hoàn toàn Pattaya… Mà còn mang bạn đến với Bangkok hoa lệ và tham quan thêm cả thành phố cổ Muang Boran. Đặc biệt tour chỉ với mức giá 7.490.000 đồng.

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 Phuket

Những bạn yêu thiên nhiên, biển đảo xinh đẹp thì không còn nơi nào thích hợp với bạn hơn Phuket. Không những gây ấn tượng với du khách bằng vùng biển Laem Promthep có sắc xanh trong vắt… Mà khu phố đi bộ Patong sầm uất với những món ăn đường phố xuất sắc cũng làm nhiều người nhớ mãi không quên.

Du Lich Thai Lan Tron Goi Tet Nguyen Dan 2023 1

Vùng biển Laem Promthep

Với tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 Phuket 4 ngày 3 đêm ngoài việc cho bạn thỏa thích khám phá những địa danh hút khách tại Phuket như phố cổ, chùa Kathu, đảo Phi Phi… Tour còn đưa bạn đến Vịnh Phang Nga với khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Với mức giá “hết hồn” chỉ 7.900.000 đồng.

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 Chiang Mai – Chiang Rai

Đóa hoa hồng phương bắc Chiang Mai – Chiang Rai chưa bao giờ làm du khách thất vọng với diện mạo lộng lẫy của mình. Những kiến trúc hùng vĩ như Chùa Lok Molee, cung điện Mùa Hè… Hay tập tục độc đáo thú vị của người Làng Cổ Dài. Đây chính là những nét đẹp siêu hút khách của Chiang Mai – Chiang Rai.

Du Lich Thai Lan Tron Goi Tet Nguyen Dan 2023 2

Cung điện Mùa Hè

Đến với tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 Chiang Mai – Chiang Rai 4 ngày 3 đêm có mức giá siêu rẻ chỉ 7.900.000 đồng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn Chiang Mai – Chiang Rai tham quan thêm vùng Tam Giác Vàng nổi tiếng với những vườn trái cây, đồi cà phê bạt ngàn. Hay ngôi Chùa Trắng, Đền Xanh lộng lẫy cùng dòng suối nước nóng thiên nhiên 100%.

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 đường bộ

Khung cảnh bình yên thơ mộng của thiên nhiên vùng Đông Bắc Thái Lan luôn gây thương nhớ nhất với biết bao du khách nước ngoài. Kế đó cũng không thể quên nhắc đến Ubon Ratchathani thành phố nổi tiếng sở hữu Chùa Thung Sri Muang. Công viên Thung Si Muang chứa biểu tượng của thành phố. Đây là tác phẩm điêu khắc tinh xảo được làm riêng cho nhà vua quá cố.

Du Lich Thai Lan Tron Goi Tet Nguyen Dan 2023 3

Ubon Ratchathani

Tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023 đường bộ sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn không những được trải nghiệm toàn bộ danh lam thắng cảnh vùng Đông Bắc Thái Lan… Mà bạn còn được tận hưởng thêm Thác Khone Phaphen lớn nhất Đông Nam Á tại Lào. Và nếm qua ẩm thực đặc sắc nơi đây.

Với mức giá siêu hời chỉ 6.490.000 đồng. Nếu bạn đã quá chán với sự nhộn nhịp sầm uất. Muốn được khám phá vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên và công trình kiến trúc cổ… Thì đừng bỏ qua tour du lịch 4 ngày 3 đêm này nhé!

Đơn vị cung cấp tour du lịch Thái Lan trọn gói Tết Nguyên Đán 2023

Du lịch Thái Lan hiện tại đã không còn quá khó khăn với người Việt ngày nay. Cùng với công nghệ ngày càng hiện đại thì đặt tour lại vô cùng dễ. Chỉ cần một cú click chuột tại nhà, bạn đã tự đặt một tour du lịch tiện lợi rồi.

Ngày càng nhiều công ty cung cấp tour du lịch Thái Lan trọn gói trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. Bạn nên cẩn thận chọn một đơn vị cung cấp tour uy tín… Để có thể có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ nhất.

Và Vietkite Travel tự tin khẳng định có thể mang đến cho các bạn những chuyến đi vừa an toàn, đáng nhớ và có mức giá tốt nhất. Nhanh tay liên hệ hotline của Vietkite Travel0912.992.447 để cùng tham gia những tour du lịch Thái Lan trọn gói cho dịp Tết Nguyên Đán 2023 và còn nhiều chuyến tour thú vị khác.

Lượt Xem: 465

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.