slider

Top 10 hãng mỹ phẩm nội địa Nhật siêu tốt khiến các chị em phải “săn lùng”

Nhật Bản luôn được biết đến là đất nước đi đầu trong ngành dịch vụ sức khỏe và làm đẹp. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào đều chú trọng sử dụng các thành phần làm đẹp đến từ thiên nhiên và trải qua hàng loạt các khâu kiểm nghiệm khắt khe nên rất an toàn và lành tính cho mọi loại da. Bài viết dưới đây sẽ “mách nước” cho bạn Top 10 hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản siêu tốt.

Đặc trưng mỹ phẩm của Nhật Bản

Người Nhật Rất Chú Trọng Trong Việc Chăm Sóc Da Mặt

Người Nhật Rất Chú Trọng Trong Việc Chăm Sóc Da Mặt

Người Nhật rất coi trọng quá trình chăm sóc da mặt hàng ngày. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác làm sạch sâu da mặt như  người Nhật thông qua các dòng sản phẩm làm đẹp  như dầu tẩy trang, nước tẩy trang, các loại sữa rửa mặt, hay các loại serum dưỡng da chuyên sâu… Các sản phẩm này hầu hết đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, hạn chế hóa chất để mang đến sự an toàn cho người dùng. 

Top 10 hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản siêu tốt

SK-II

SK-II

SK-II

SK-II thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản có mặt trên thị trường từ những năm 1980. 

Thành phần chính của mỹ phẩm SK-II chính là tinh chất Pitera được sinh ra trong quá trình lên men rượu sake. Một trong những thành phần làm tăng độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa

Các sản phẩm của SK-II thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, cho nên giá thành của sản phẩm cũng không hề rẻ dao động từ 600.000 đồng – 45.000.000 đồng.

DHC

Các thực phẩm chức năng thuộc DHC được người tiêu dùng ưa chuộng

Các thực phẩm chức năng thuộc DHC được người tiêu dùng ưa chuộng

DHC được biết đến là dòng sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, thuộc top hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tốt nhất.

Tồn tại trên thị trường khoảng 30 năm dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Công ty chăm sóc da đứng đầu Nhật Bản, DHC không những là hãng sản phẩm tin dùng trên thị trường Nhật Bản mà còn trên  thị trường nước ngoài, nhất là ở Việt Nam.

Nguyên liệu chính của DHC là dầu Oliu được chiết xuất 100% từ những quả oliu. Ngoài ra, trong các thực phẩm chức năng của DHC còn có đầy đủ các loại vitamin như vitamin A, B2, E.
Các dòng sản phẩm của DHC chỉ dao động trong khoảng 100.000 đồng – 600.000 đồng.

Sakura

Một Trong Những Bí Quyết Chăm Sóc Da Hàng đầu Của Người Phụ Nữ Nhật

Một trong những bí quyết chăm sóc da hàng đầu của người phụ nữ Nhật


Sakura thương hiệu sản phẩm uy tín thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Sakura Beauty Solution – đặt trụ sở tại Mỹ . Mỹ phẩm Sakura chủ yếu tập trung cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc đến nuôi dưỡng, đặc trị các vấn đề về da.

Các sản phẩm của Sakura sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính như: nhau thai cừu, ngọc trai, san hô, trà xanh, collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa,..

Mỹ phẩm Sakura có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tùy theo từng thành phần, công dụng, nơi sản xuất mà mỗi sản phẩm sẽ có mức giá tương ứng.

 Shiseido

 shiseido Có Mặt Trên Thị Trường Công Nghiệp Mỹ Phẩm đã Gần 100 Năm

Shiseido Có Mặt Trên Thị Trường Công Nghiệp Mỹ Phẩm đã Gần 100 Năm


Nhắc đến mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tốt nhất thì không thể nào bỏ qua cái tên Shiseido – phát triển hơn 100 năm trên thị trường mỹ phẩm, có mặt trên 120 quốc gia với các sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp.

Shiseido được biết đến là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ làm đẹp của phương Tây và bí quyết làm đẹp đến từ phương Đông.
Những thành phần có trong sản phẩm của Shiseido đều được đảm bảo lành tính và có chiết xuất tự nhiên thích hợp với mọi loại da như: dầu dừa, dầu oliu, tảo biển, collagen, vitamin E…

 Shiseido có giá thành khác nhau giữa các loại, mỗi bộ sản phẩm làm đẹp có giá dao động từ 1.000.000 đồng – vài triệu đồng. Các sản phẩm lẻ như kem chống nắng, son, phấn phủ, gel trị mụn,.. có giá từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng.

Hada Labo

Hada Labo

Hada Labo

Hada Labo được ra mắt từ năm 2004 tại trung tâm Nghiên Cứu & Phát Triển của tập đoàn Rotto Pharmaceutical. 

Thành phần trong các sản phẩm của Hada Labo được tinh chiết từ thiên nhiên nên rất lành tính, không gây hại cho da –  lựa chọn đáng cân nhắc cho những nàng có làn da nhạy cảm.

Nằm trong Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tốt nhưng giá thành sản phẩm luôn ở mức phải chăng dao động trong khoảng: 50.000 – 500.000 VNĐ, rất phù hợp cho các bạn học sinh – sinh viên.

Kosé

Kosé

Kosé

Thương hiệu Kosé được ra mắt thị trường mỹ phẩm Nhật Bản từ năm 1946. Đây là dòng sản phẩm chất lượng được Bộ Y Tế Nhật Bản kiểm định nghiêm ngặt.

Các sản phẩm của Kosé được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên được cô đọng từ 30 loại thảo mộc như: rễ cây bạch chỉ, cây Melothria, hạt Coix, .. có công dụng dưỡng trắng, làm mịn màng da, …

Thương hiệu bao gồm đa dạng các sản phẩm từ các sản phẩm chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc tóc, đến các sản phẩm dành riêng cho nam nên giá thành cũng có khoảng dao động lớn: từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Menard


Menard là thương hiệu của Nhật Bản được cho ra mắt làng mỹ phẩm vào năm 1959, và có mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2004.

Nguyên liệu chủ yếu để cấu thành nên các sản phẩm của thương hiệu đó là các thành phần tự nhiên an toàn và tốt cho da như: cây Rosa alba, dầu hạt Ambrette,,…

Giá của các sản phẩm thuộc brand này thuộc phân khúc giá cao, có sản phẩm chỉ vài trăm nghìn hay 1 triệu đồng, nhưng cũng có sản phẩm lên tới hàng chục triệu đồng.

Menard

Menard

Naris

Các Cửa Hàng Bán Sản Phẩm Của Naris Xuất Hiện Khắp Các Khu Trung Tâm Thương Mại ở Việt Nam

Các cửa hàng bán sản phẩm của Naris xuất hiện khắp các khu trung tâm thương mại ở Việt Nam


Narishãng mỹ phẩm Nhật Bản được tin dùng, ra mắt vào năm 1932 . Với bề dày ra mắt hơn 80 năm, Naris là sản phẩm ưa thích được sử dụng nhiều trên toàn thế giới với đặc trưng là không màu, không mùi, không chất bảo quản.

Khác với hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm khác, Naris đã sử các nguyên liệu tự nhiên do chính tay mình sản xuất bằng cách tự tay trồng các nguyên liệu như rau quả và hoa ở trên núi và dùng nước tinh khiết để tinh chế ra các dòng sản phẩm cao cấp cho thương hiệu.

Về giá cả, thương hiệu cao cấp này có khoảng giá dao động trong khoảng vài triệu đồng.

Transino

Transino Nổi Tiếng Với Các Viên Uống Chức Năng

Transino Nổi Tiếng Với Các Viên Uống Chức Năng


Transino – thương hiệu dưỡng trắng và trị nám đứng đầu Nhật Bản. Transino là sản phẩm của Tập đoàn Daiichi Sankyo do công ty Daiichi Sankyo Healthcare nghiên cứu thành công vào năm 1965.
Các thành phần có trong các sản phẩm của Transino chủ yếu là các nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ dưỡng trắng và trị nám: Vitamin C, Vitamin B16,  Tranexamic Acid,…

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Transino có giá thành ở mức giá cận cao cấp 500.000 đồng – 1.000.000 hay 2.000.000 đồng.

Shu Uemura

Các Tín đồ Mê Son Thì Chắc Không Thể Không Biết đến Son Shu Của Shu Uemura

Các Tín đồ Mê Son Thì Chắc Không Thể Không Biết đến Son Shu Của Shu Uemura


Shu Uemurathương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, do chuyên gia trang điểm cùng tên sáng lập. Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng như: son, lotion, kem dưỡng da, phấn mắt,….
Sản phẩm gồm các thành phần lành tính, không chất hóa học giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da như: Vitamin E,..
Với dòng thương hiệu cao cấp này thì giá thành của sản phẩm ở phân khúc khá cao, dao động trong khoảng từ: 200.000 – 2.900.000. 

Vietkite Travel – Dịch vụ tổ chức tour du lịch uy tín, chuyên nghiệp

Để mua mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tốt nhất, các bạn có thể mua trên trang web chính thức của các thương hiệu, hoặc nhờ người thân hay đến các store chuyên về hàng nội địa Nhật để đặt mua.


Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm một chuyến đi du lịch Nhật Bản để biết thêm về văn hóa, con người cũng như Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản tốt nhất hãy nhanh tay liên hệ hotline của Vietkite TravelHotline: 0912.992.447 để mua tour khám phá du lịch Nhật Bản giá rẻ nhất nhé! 

Lượt Xem: 2267

Bạn phải đăng nhập để đăng bình luận.