slider

Tour du lịch trung quốc được yêu thích nhất – cập nhật 20/7/2020

Du lịch Trung Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn của mọi du khách. Một đất nước được thu hút bởi những cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục, những công trình hùng vĩ lâu đời. Những địa điểm có lẽ đã quá quen thuộc qua những bộ phim trên màn ảnh nhỏ. Trung Quốc cảnh sắc tuyệt vời bất kỳ nơi nào ghé thăm cũng đều để lại cho du khách những điều vô cùng thích thú. Hãy cùng với VietKite khám phá những tour du lịch Trung Quốc đang được du khách yêu thích nhất nha.

Tổng hợp tour du lịch Trung Quốc được yêu thích

Tour Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu (-36%)

Đây là tour du lịch Trung Quốc mà những ai lần đầu có muốn khám phá đất nước này nên lựa chọn. Bởi vì sao?Đây là cung đường thể hiện rõ nét nhất Trung Quốc. Nét cổ kính cũng có, hiện đại cũng có, cảnh sắc thiên nhiên thì quá ‘tuyệt vời. Đặc biệt, khi bạn đến đây vào các mùa khác nhau trong năm, bạn đều sẽ cảm thấy thích thú với cảnh sắc riêng của từng mùa. Bạn có thắc mắc tại sao trong những bộ phim cổ trang, các vị vua hay đến Hàng Châu nghỉ ngơi không? Chúng tôi mời bạn cùng khám phá những địa điểm bên dưới để tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé!

Một góc yên bình tại Hàng Châu

Một góc yên bình tại Hàng Châu

Hàng Châu, Tô Châu

Người Trung Quốc từ xưa đã có câu: “Sinh ở Tô Châu, sống ở Hàng Châu, ăn ở Quảng Châu, chết ở Liễu Châu”. Không có mỹ từ nào có thể diễn tả hết nét đẹp của Hàng Châu, Tô Châu Trung Quốc. Nếu như trên trời có thiên đàng thì chốn trần thế này nơi có thể sánh ngang với nó chỉ có Hàng Châu, Tô Châu mà thôi. Bởi nét nên thơ, trù phú mà từ xa xưa nơi đây là nguồn cảm hứng bất tận cho thơ ca. Và ngày nay là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch.

Vietkite Travel mời bạn xem toàn cảnh nơi đây trong một clip ngắn này nhé!

Vạn Lý Trường Thành

Khi nhắc đến đất nước Trung Quốc,Vạn Lý Trường Thành gần như là một biểu tượng lâu đời. Một chứng nhân lịch sử gắn liền với sự phát triển và suy thoái của nhiều vương triều phong kiến Trung Hoa. Một công trình hùng vĩ được xây xuyên suốt từ thế kỷ V TCN cho tới thế kỷ XVI.

Một công trình tưởng chừng như “không thể” với tổng chiều dài ước tính hơn 21000 km. Vạn lý trường thành có vị trí đặc biệt quan trọng với việc phòng thủ cho Tử Cấm Thành nói riêng và Bắc Kinh nói chung dưới thời Minh -Thanh.

Vạn Lý Trường Thành là gần như là một biểu tượng lâu đời .

Vạn Lý Trường Thành là gần như là một biểu tượng lâu đời .

 

Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc

Thập Tam Lăng

Thập Tam Lăng được xây dựng dưới triều đại nhà Minh trong lịch sử Trung Hoa. Ban đầu. Là nơi để vị hoàng đế khai quốc nhà Minh là Chu Nguyên Chương. Tuy nhiên những đời vua nhà Minh sau này cũng chọn nơi xây dựng lăng mộ cho mình tại khu vực này. 13 lăng mộ vua nhà Minh nằm trong một thung lũng nên được gọi chung với cái tên Thập Tam Lăng. Nơi đây cách Bắc Kinh chỉ hơn 40 km rất thuận tiện cho du khách ghé thăm.

Tử Cấm Thành và Quảng trường Thiên An Môn

Du lịch Bắc Kinh du khách không thể bỏ lỡ Thiên An Môn và Tử Cấm Thành, hai công trình tiêu biểu cho kiến trúc Trung Hoa. Nơi đây gắn liền với sự thịnh – suy của 2 vương triều lớn trong lịch sử đất nước Trung Hoa (Minh – Thanh). Cố đô Minh – Thanh (Tử Cấm Thành) được UNESCO xếp hạng là quần thể bằng gỗ lớn nhất thế giới. Đi bên cạnh “người bạn” của mình, Thiên An Môn cũng không “kém cạnh” đây cũng là quảng trường lớn nhất thế giới với diện tích lên tới 50ha.

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành

Ngoài những địa điểm nổi tiếng trên trong chùm tour Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu, du khách sẽ được tham quan Di Hòa Viên, lầu phong thủy và nhiều địa danh nổi tiếng khác.

➧ Giá của tour du lich Trung Quốc Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày 6 đêm sẽ giao động từ 16.900.000 – 18.900.000.

➧ Nếu bạn chỉ sắp xếp được 5 ngày 4 đêm thì có thể tham gia tour Bắc Kinh – Thượng Hải – Di Hòa Viên giá từ 14.900.000 – 16.900.000.

Tour Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila (15%)

Khi đi tour Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila du khách sẽ đắm chìm vào một thế giới của “tiên”. Những thành phố cổ kính êm đềm. Một vùng đất của những cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú. Nơi đây không có điều khác biệt, điều khác biệt duy nhất là không có nhiều người biết đến nơi đây. Vì không có chuyến bay thẳng đến nơi đây. Nên tour du lich Trung Quốc này không được nhiều đơn vị tổ chức lắm.

Shangrila thuộc vùng Cao Nguyên trên 3.300 m so với mặt nước biển

Shangrila thuộc vùng Cao Nguyên trên 3.300 m so với mặt nước biển

Vietkite Travel

Shangrila thuộc vùng Cao Nguyên trên 3.300 m so với mặt nước biển. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Thời điểm thích hợp nhất để bạn đến đây là tháng  7 – 9. Và những ai yêu thích khí hậu lạnh, có tuyết thì tháng 10 – 12 là sự lựa chọn tuyệt vời.

➧ Giá tour sẽ giao động từ 16.900.000 – 20.900.000 VNĐ.

Trùng Khánh – Xích Thủy – Vũ Long (15%)

Du lịch Trùng khánh – Xích Thủy – Vũ Long, bạn sẽ được tham quan “Thủy Liêm Động” của “Tề Thiên Đại Thánh”. Hay ghé thăm Thiên Sinh Tam Kiều một danh thắng nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim Hoàng Kim Giáp. Đây còn là vùng đất của những cây cầu kính độc nhất vô nhị, những chiếc tàu điện xuyên chung cư. Vùng đất của những cổ trấn lâu đời.

Cảnh thiên nhiên yên bình

Cảnh thiên nhiên yên bình

Bò Tây Tạng trong du lịch Trùng khánh - Xích Thủy – Vũ Long

Bò Tây Tạng trong du lịch Trùng khánh – Xích Thủy – Vũ Long

Giá tour Trùng Khánh – Xích Thủy – Vũ Long 6 ngày 5 đêm sẽ giao động từ 14.900.000 – 16.900.000 VNĐ.

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn (34%)

Đây là tour du lịch Trung Quốc đang sốt sùng sục trong năm 2019. Bởi vì nơi đây có khá nhiều góc có thể sống ảo với bộ hình đậm chất Trung Hoa. Đặc biệt giá tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm lại khá mềm so với những tour du lịch Trung Quốc ở trên.

Vietkite Travel

➧ Nếu bạn đi đúng cao điểm của nơi đây là khoảng tháng  8 – 11 thì giá tour sẽ khá cao từ 14.900.000 VNĐ. Thời gian này, tại đây khí hậu vô cùng tuyệt vời. Bầu trời trong xanh mát mẻ.

➧ Nhưng khi bước qua tháng 12 thì rất là rét. Nên nếu bạn chỉ có thể tham gia tour này vào mùa đông thì cũng khá thú vị. Những hoạt động trượt tuyết, ngắm tuyết rơi từ trên cáp treo cũng là một khung cảnh đẹp. Và bạn nhớ nên giữ ấm cơ thể nhé! Giá tour lúc này giao động từ 11.900.000 – 12.900.000.

Đến với tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn du khách sẽ cùng khám phá về những di sản thế giới tại đây. Khám phá trấn cổ với hơn 1300 tuổi. Hãy tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành của của chốn “bồng lai”

Ngoài ra, du lịch Trung Quốc còn có những hành trình thú vị khác như: Cáp Nhĩ Tân, Quảng châu – Hongkong … tất cả đang chờ bạn khám phá đấy!

Trên đây là tổng hợp những tour du lịch Trung Quốc được yêu thích nhất. Chắc chắn bạn cũng đã tìm được tour phù hợp rồi đúng không? Nếu có thắc mắc gì về tour hay visa, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

 

Lượt Xem: 1650